การขอรับเงินอุดหนุนเฉพาะกิจฯ

ถาม - ตอบ

การขอรับเงินอุดหนุนเฉพาะกิจฯ

โพสต์โดย watjung » ศุกร์ 11 ก.ย. 2020 3:16 pm

อยากทราบว่า
1.ทาง สนง. ได้กำหนดช่วงเวลาในการขอรับเงินอุดหนุนเฉพาะกิจฯ ต่างๆ หรือไม่ครับ
2.หลักเกณฑ์ในการขอรับเงินอุดหนุนเฉพาะกิจฯ เหมือนเดิมทุกปีไหมครับ
เพราะทางทางหน่วยงานจะได้เตรียมความพร้อมไว้ครับ
watjung
 
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 11 ก.ย. 2020 3:13 pm

Re: การขอรับเงินอุดหนุนเฉพาะกิจฯ

โพสต์โดย adminodloc » จันทร์ 28 ก.ย. 2020 8:34 am

1. เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ หมายถึง เงินที่กำหนดให้จ่ายตามวัตถุประสงค์ของรายการและตามรายละเอียดที่สำนักงบประมาณกำหนด เช่น รายการคครุภัณฑ์ หรือคำสิ่งก่อสร้าง เป็นต้น
ซึ่งช่วงเวลาในการจัดทำคำขอรับงบประมาณเงินอุดหนุนนั้นเป็นไปตามปฏิทินงบประมาณรายจ่ายประจำปีของสำนักงบประมาณ โดย พรบ.งบประมาณ พ.ศ. 2561 กำหนดให้ อปท.
เป็นหน่วยรับงบประมาณตรง (ปัจจุบัน อบจ. เทศบาลนคร และเทศบาลเมืองขอตรจกสำนักงบประมาณ เทศบาลตำบลและ อบต. ขอผ่านกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น)
2. โดยทั่วไปหลักเกณฑ์ในการขอรับเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ กรณีเป็นรายการเดิมจะใช้หลักเกณฑ์เดิมสำหรับการขอเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
adminodloc
Administrator
 
โพสต์: 1034
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 03 ก.ค. 2013 9:43 am


ย้อนกลับไปยัง ถาม - ตอบ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron
Fatal: Not able to open ./cache/data_global.php